കഥ, തിരക്കഥ, സംഭാഷണം, സംവിധാനം: വൈശാഖ്
നിര്മ്മാണം: ആണ്റ്റോ ജോസഫ്
ഒരു പള്ളിവികാരിയായി എത്തുന്ന സണ്ണിച്ചന് ആ പ്രദേശത്തെ കന്യാസ്ത്രീ മഠത്തിണ്റ്റെ മേല്നോട്ടത്തിലുള്ള സ്നേഹാലയത്തെ സംബദ്ധിച്ച ചില കാര്യങ്ങള് അവിടത്തെ ഒരു കന്യാസ്ത്രീയില് നിന്ന് മനസ്സിലാക്കുകയും ആ കാര്യങ്ങളില് സ്ഥലത്തെ പ്രധാന മുതലാളിയായ വക്കച്ചണ്റ്റെയും മകണ്റ്റെയും ഇടപെടലുകള് തിരിച്ചറിയുകയും ചെയ്യുന്നിടത്തുനിന്നാണ് ഈ കഥ വികാസം പ്രാപിക്കുന്നത്.
പിന്നീട് പതിവ് കഥാരീതികളനുസരിച്ചുള്ള ഗൂഢാലോചനകളും കളികളുമൊക്കെത്തന്നെയാണെങ്കിലും കന്യാസ്ത്രീയും അച്ഛനും പട്ടവും പദവിയുമില്ലാതെ ആ നാട്ടില് തന്നെ ഒന്നിച്ച് ജീവിക്കേണ്ടി വരുന്നു എന്നത് ഒരു പുതുമയോ പ്രത്യേകതയോ ആയി പറയാം.
പക്ഷേ, വീണ്ടും കഥ പണ്ടുകാലത്തെ സ്ഥിരം സംഗതികളായ തെളിവ് നശിപ്പിക്കലും കൊലപാതകവും പ്രതികാരവുമൊക്കെത്തന്നെയായി ചുറ്റിത്തിരിയുന്നത് കാണുന്നത് വല്ലാത്ത ഒരു ദയനീയാവസ്ഥയാണ്.
ചിത്രത്തിണ്റ്റെ ആദ്യപകുതിയോളം കാര്യമായ പ്രശ്നങ്ങളില്ലാതെ ഒരു പ്രതീക്ഷ തരുന്നുണ്ടെങ്കിലും തുടര്ന്നങ്ങോട്ട് കണ്ട് മടുത്ത സ്ഥിരം സംവിധാങ്ങളൊക്കെത്തന്നെയായതിനാല് ഒട്ടും തന്നെ താല്പര്യജനകമാകുന്നില്ല എന്നതാണ് സത്യം.
സാമ്പത്തികബാധ്യതയാല് ബാംഗ്ളൂരില് പഠിക്കാന് പോയ പെണ്കുട്ടി ശരീരം വിറ്റ് ഫീസിന് കാശുണ്ടാക്കുന്നതും അതറിയാത്ത നിസ്സഹായനായ പിതാവ് പിന്നീട് അത് തിരിച്ചറിയുന്നതിനെത്തുടര്ന്ന് പെണ്കുട്ടി ആത്മഹത്യ ചെയ്യുകയും അതിണ്റ്റെ പിന്നാലെ പിതാവും കെട്ടിത്തൂങ്ങുകയും ഒക്കെ സംഭവിക്കുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാല് തന്നെ പുതുമകളുടെ ഘോഷയാത്രതന്നെ ഉണ്ടാകും എന്ന് ഊഹിക്കാമല്ലോ...
'ഫീല് ദ ഡിഫറന്സ്' എന്നൊക്കെ പോസ്റ്ററില് എഴുതിപ്പിടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത് ഗംഭീരമായിരിക്കുന്നു. (ആരോ പറഞ്ഞപോലെ രാത്രി ഷൂട്ടിംഗ് നടത്താന് ബുദ്ധിമുട്ടായതിനാല് പകല് ഷൂട്ട് ചെയ്ത് ചിത്രം പ്രദര്ശിപ്പിക്കുമ്പോള് അതിണ്റ്റെ അടിയില് 'രാത്രി സമയം' എന്ന് എഴുതിക്കാണിച്ചാല് മതിയോ ആവോ!)
ചില രംഗങ്ങള് ബാക്ക് ഗ്രൌണ്ട് മ്യൂസിക് ചെവി പൊട്ടിക്കും വിധം ഉച്ചത്തില് ഉപയോഗിച്ചാല് ശരിക്കും ഫീല് കിട്ടും എന്ന് സംവിധായകന് ഒരു തെറ്റിദ്ധാരണയുണ്ടെന്ന് പലപ്പോഴും തോന്നി.
എത്രയൊക്കെ സൌണ്ട് എഫ്ഫക്റ്റ് ഉണ്ടാക്കിയിട്ടും ആ രംഗങ്ങള്ക്കൊന്നും ഒരു ഫീലും കിട്ടാഞ്ഞത് അതൊക്കെ കുറേ കണ്ട് മടുത്തതതുകൊണ്ടാണ് മിസ്റ്റര് ഡയറക്റ്ററ്.. അല്ലാതെ, പ്രേക്ഷകര്ക്ക് ഹൃദയമില്ലാത്തതുകൊണ്ടല്ല...
പുട്ടിന് തേങ്ങ പോലെ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് ബൈബിള് വചനങ്ങള് വാരി വിതറുന്നുണ്ട്.
കുഞ്ചാക്കോ ബോബന് ഒരു പക്വതയുള്ള നടണ്റ്റെ ലക്ഷണങ്ങള് പലപ്പോഴും കാണിക്കുന്നുണ്ട്.
മിയ വളരെ ആകര്ഷണീയമായിരിക്കുന്നു.
കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പുതുമകൊണ്ട് പലവട്ടം കണ്ട് മടുത്ത കഥാസന്ദര്ഭങ്ങളെ ആകര്ഷണീയമാക്കാം എന്നൊരു വ്യാമോഹം ഈ ചിത്രത്തിലുണ്ട്.
സിനിമയുടെ രണ്ടാം പകുതി പുരോഗമിക്കുമ്പോള് തീയ്യറ്റര് വിടാനുള്ള പ്രേക്ഷകണ്റ്റെ വ്യഗ്രതയും ക്രമാതീതമായി വര്ദ്ധിക്കുന്നു എന്നത് ഈ ചിത്രത്തിണ്റ്റെ ഒരു പ്രത്യേകതയാണ്.
Rating : 4 / 10
1 comment:
കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പുതുമകൊണ്ട് പലവട്ടം കണ്ട് മടുത്ത കഥാസന്ദര്ഭങ്ങളെ ആകര്ഷണീയമാക്കാം എന്നൊരു വ്യാമോഹം ഈ ചിത്രത്തിലുണ്ട്.
സിനിമയുടെ രണ്ടാം പകുതി പുരോഗമിക്കുമ്പോള് തീയ്യറ്റര് വിടാനുള്ള പ്രേക്ഷകണ്റ്റെ വ്യഗ്രതയും ക്രമാതീതമായി വര്ദ്ധിക്കുന്നു എന്നത് ഈ ചിത്രത്തിണ്റ്റെ ഒരു പ്രത്യേകതയാണ്.
Post a Comment